Skip to content
เทศบาลนครบ้านสวน
เทศบาลนครบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
เทศบาลนครบ้านสวน
  • หน้าแรก
  • เทศบาลนครบ้านสวน
    • ข้อมูลพื้นฐาน
    • อำนาจหน้าที่และภารกิจของเทศบาล
    • โครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ
    • ข้อมูลบุคลากร
      • สภาเทศบาลนครบ้านสวน
      • คณะผู้บริหาร
      • หัวหน้าส่วนราชการ
      • สำนักปลัดเทศบาล
      • สำนักคลัง
      • สำนักช่าง
      • สำนักสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
      • กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
      • กองการศึกษา
      • กองสวัสดิการสังคม
      • กองการเจ้าหน้าที่
      • หน่วยตรวจสอบภายใน
    • ระเบียบ/กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
      • โครงการเผยแพร่ความรู้ด้านกฏหมาย
      • เทศบัญญัติ
      • กฏหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานและการปฏิบัติงาน
      • ระเบียบสภาเทศบาลนครบ้านสวน
    • ตำนานและสถานที่สำคัญ
    • OTOP เทศบาล
    • ภูมิปัญญาท้องถิ่น
    • รางวัลแห่งความภาคภูมิ
  • การบริหารงาน
    • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • ระบบสารสนเทศสนับสนุนการบริหารจัดการ
      • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
      • แผนอัตรากำลัง
      • การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
      • การส่งเสริมและบริหารจัดการให้เป็นองค์กรสุขภาวะ (Happy Workplace)
    • แผนพัฒนาท้องถิ่น
    • แผนการดำเนินงาน
    • แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
    • แผนการจัดหาพัสดุ
    • เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
    • บัญชีโอนงบประมาณรายจ่ายและแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณ
    • การจ่ายเงินสะสม
  • ผลการดำเนินงานของเทศบาล
    • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
    • ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
    • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
    • แบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
    • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน ประจำปี
    • รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายเงินงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน
    • รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
    • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
    • การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
    • ความพึงพอใจการให้บริการ
    • การลดใช้พลังงานในภาคราชการ
    • รายงานผลการประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
    • แผนการซ่อมบำรุงพัสดุประจำปี
    • เกณฑ์การใช้สิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของราชการ
  • การให้บริการประชาชน
    • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • คู่มือการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่
    • คู่มือสำหรับให้บริการประชาชน
    • ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
    • การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม
    • ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
    • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มต่างๆ
    • สถิติการให้บริการ
    • รายงานการรับเรื่องราว/ร้องทุกข์ผ่านระบบ Bansuan E-Service
    • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
    • มุมกฏหมายน่ารู้
    • แบบสอบถามความพึงพอใจ
    • งานบริการของศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service : OSS)
  • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
    • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
    • เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
    • การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
    • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
    • การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
    • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต
    • รายงานผลการดำเนินงานการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
    • การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • สถิติการร้องเรื่องการทุจริต
    • นโยบายไม่รับของขวัญ
  • ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
    • สิทธิการรับรู้ข้อมูลข่าวสารและข้อมูลข่าวสาร
    • ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์
    • คู่มือการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่
    • แผนพัฒนาศูนย์ข้อมูลข่าวสารของทางราชการ
    • รายงานกิจการประจำปี
    • ข้อมูลประชาสัมพันธ์
      • ข่าวประชาสัมพันธ์
      • รายงานกิจการสภา
      • ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • ข่าวรับสมัครงาน
      • ข่าวจาก Facebook
      • งานกิจกรรม
    • ภาพกิจกรรม
  • การจัดการความรู้ KM
  • ข่าวรับสมัครงาน
  • ติดต่อเรา
เมนู
เมนู
เทศบาลนครบ้านสวน
  • หน้าแรก
  • เทศบาลนครบ้านสวน
    • ข้อมูลพื้นฐาน
    • อำนาจหน้าที่และภารกิจของเทศบาล
    • โครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ
    • ข้อมูลบุคลากร
      • สภาเทศบาลนครบ้านสวน
      • คณะผู้บริหาร
      • หัวหน้าส่วนราชการ
      • สำนักปลัดเทศบาล
      • สำนักคลัง
      • สำนักช่าง
      • สำนักสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
      • กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
      • กองการศึกษา
      • กองสวัสดิการสังคม
      • กองการเจ้าหน้าที่
      • หน่วยตรวจสอบภายใน
    • ระเบียบ/กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
      • โครงการเผยแพร่ความรู้ด้านกฏหมาย
      • เทศบัญญัติ
      • กฏหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานและการปฏิบัติงาน
      • ระเบียบสภาเทศบาลนครบ้านสวน
    • ตำนานและสถานที่สำคัญ
    • OTOP เทศบาล
    • ภูมิปัญญาท้องถิ่น
    • รางวัลแห่งความภาคภูมิ
  • การบริหารงาน
    • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • ระบบสารสนเทศสนับสนุนการบริหารจัดการ
      • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
      • แผนอัตรากำลัง
      • การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
      • การส่งเสริมและบริหารจัดการให้เป็นองค์กรสุขภาวะ (Happy Workplace)
    • แผนพัฒนาท้องถิ่น
    • แผนการดำเนินงาน
    • แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
    • แผนการจัดหาพัสดุ
    • เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
    • บัญชีโอนงบประมาณรายจ่ายและแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณ
    • การจ่ายเงินสะสม
  • ผลการดำเนินงานของเทศบาล
    • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
    • ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
    • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
    • แบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
    • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน ประจำปี
    • รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายเงินงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน
    • รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
    • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
    • การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
    • ความพึงพอใจการให้บริการ
    • การลดใช้พลังงานในภาคราชการ
    • รายงานผลการประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
    • แผนการซ่อมบำรุงพัสดุประจำปี
    • เกณฑ์การใช้สิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของราชการ
  • การให้บริการประชาชน
    • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • คู่มือการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่
    • คู่มือสำหรับให้บริการประชาชน
    • ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
    • การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม
    • ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
    • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มต่างๆ
    • สถิติการให้บริการ
    • รายงานการรับเรื่องราว/ร้องทุกข์ผ่านระบบ Bansuan E-Service
    • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
    • มุมกฏหมายน่ารู้
    • แบบสอบถามความพึงพอใจ
    • งานบริการของศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service : OSS)
  • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
    • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
    • เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
    • การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
    • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
    • การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
    • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต
    • รายงานผลการดำเนินงานการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
    • การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • สถิติการร้องเรื่องการทุจริต
    • นโยบายไม่รับของขวัญ
  • ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
    • สิทธิการรับรู้ข้อมูลข่าวสารและข้อมูลข่าวสาร
    • ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์
    • คู่มือการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่
    • แผนพัฒนาศูนย์ข้อมูลข่าวสารของทางราชการ
    • รายงานกิจการประจำปี
    • ข้อมูลประชาสัมพันธ์
      • ข่าวประชาสัมพันธ์
      • รายงานกิจการสภา
      • ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • ข่าวรับสมัครงาน
      • ข่าวจาก Facebook
      • งานกิจกรรม
    • ภาพกิจกรรม
  • การจัดการความรู้ KM
  • ข่าวรับสมัครงาน
  • ติดต่อเรา
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
  • สถิติการให้บริการ สำนักสาธารณสุข พ.ศ.2567
  • สถิติการให้บริการ สำนักคลัง พ.ศ.2567
  • สถิติการให้บริการ สำนักช่าง พ.ศ.2567
  • สถิติการให้บริการ กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ พ.ศ.2567
  • สถิติการให้บริการ กองสวัสดิการสังคม พ.ศ.2567
  • สถิติการให้บริการ กองการเจ้าหน้าที่ พ.ศ.2567
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
  • สถิติผู้ใช้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาลเมืองบ้านสวนทางอิเล็กทรอนิกส์ ประจำเดือน กันยายน
  • สถิติผู้ใช้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาลเมืองบ้านสวนทางอิเล็กทรอนิกส์ ประจำเดือน สิงหาคม
  • สถิติผู้ใช้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาลเมืองบ้านสวนทางอิเล็กทรอนิกส์ ประจำเดือน กรกฏาคม
  • สถิติผู้ใช้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาลเมืองบ้านสวนทางอิเล็กทรอนิกส์ ประจำเดือน มิถุนายน
  • สถิติผู้ใช้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาลเมืองบ้านสวนทางอิเล็กทรอนิกส์ ประจำเดือน พฤษภาคม
  • สถิติผู้ใช้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาลเมืองบ้านสวนทางอิเล็กทรอนิกส์ ประจำเดือน เมษายน
  • สถิติผู้ใช้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาลเมืองบ้านสวนทางอิเล็กทรอนิกส์ ประจำไตรมาสที่ 2
  • สถิติผู้ใช้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาลเมืองบ้านสวนทางอิเล็กทรอนิกส์ ประจำไตรมาสที่ 1
  • สถิติการจดทะเบียนพาณิชย์ ประจำปี 2566 (เดือนตุลาคม พ.ศ.2565 ถึง กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566)
  • สถิติ สำนักช่าง
  • สถิติการทะเบียนพาณิชย์ สำนักปลัด
  • สถิติ สำนักสาธารณสุข
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
  • สถิติการให้บริการรับเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
  • สถิติการให้บริการ สำนักสาธารณสุข พ.ศ.2565
  • สถิติการให้บริการ กองสวัสดิการ พ.ศ.2565
  • สำนักปลัดเทศบาลเมืองบ้านสวน พ.ศ.2565
  • สถิติการจดทะเบียนพาณิชย์ ประจำปี 2565 (เดือนมิถุนายน ถึง กันยายน)
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
  • สถิติการให้บริการจดทะเบียนพาณิชย์
  • สถิติการให้บริการรับเรื่องราวร้องทุกข์ ปีงบประมาณ พ.ศ.2564
  • สถิติการให้บริการรับลงทะเบียนเบี้ยยังชีพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
  • สถิติการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต ปีงบประมาณ พ.ศ.2564
  • ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชนของสำนักช่าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563

สำนักการช่าง

  • ข้อมูลและสถิติการให้บริการ

สำนักการสาธารณสุขฯ

  • ข้อมูเชิงสถิติการให้บริการ

กองการศึกษา

  • ข้อมูลและสถิติการให้บริการ

กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ

ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการงาน งานรับเรื่องราวร้องทุกข์ กองวิชาการและแผนงาน

กองสวัสดิการสังคม

  • ข้อมูลและสถิติการบริการ
เทศบาลนครบ้านสวน จังหวัดชลบุรี
  • หน้าแรก
  • เทศบาลนครบ้านสวน
    • ข้อมูลพื้นฐาน
    • อำนาจหน้าที่และภารกิจของเทศบาล
    • โครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ
    • ข้อมูลบุคลากร
      • สภาเทศบาลนครบ้านสวน
      • คณะผู้บริหาร
      • หัวหน้าส่วนราชการ
      • สำนักปลัดเทศบาล
      • สำนักคลัง
      • สำนักช่าง
      • สำนักสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
      • กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
      • กองการศึกษา
      • กองสวัสดิการสังคม
      • กองการเจ้าหน้าที่
      • หน่วยตรวจสอบภายใน
    • ระเบียบ/กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
      • โครงการเผยแพร่ความรู้ด้านกฏหมาย
      • เทศบัญญัติ
      • กฏหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานและการปฏิบัติงาน
      • ระเบียบสภาเทศบาลนครบ้านสวน
    • ตำนานและสถานที่สำคัญ
    • OTOP เทศบาล
    • ภูมิปัญญาท้องถิ่น
    • รางวัลแห่งความภาคภูมิ
  • การบริหารงาน
    • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • ระบบสารสนเทศสนับสนุนการบริหารจัดการ
      • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
      • แผนอัตรากำลัง
      • การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
      • การส่งเสริมและบริหารจัดการให้เป็นองค์กรสุขภาวะ (Happy Workplace)
    • แผนพัฒนาท้องถิ่น
    • แผนการดำเนินงาน
    • แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
    • แผนการจัดหาพัสดุ
    • เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
    • บัญชีโอนงบประมาณรายจ่ายและแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณ
    • การจ่ายเงินสะสม
  • ผลการดำเนินงานของเทศบาล
    • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
    • ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
    • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
    • แบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
    • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน ประจำปี
    • รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายเงินงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน
    • รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
    • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
    • การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
    • ความพึงพอใจการให้บริการ
    • การลดใช้พลังงานในภาคราชการ
    • รายงานผลการประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
    • แผนการซ่อมบำรุงพัสดุประจำปี
    • เกณฑ์การใช้สิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของราชการ
  • การให้บริการประชาชน
    • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • คู่มือการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่
    • คู่มือสำหรับให้บริการประชาชน
    • ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
    • การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม
    • ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
    • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มต่างๆ
    • สถิติการให้บริการ
    • รายงานการรับเรื่องราว/ร้องทุกข์ผ่านระบบ Bansuan E-Service
    • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
    • มุมกฏหมายน่ารู้
    • แบบสอบถามความพึงพอใจ
    • งานบริการของศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service : OSS)
  • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
    • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
    • เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
    • การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
    • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
    • การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
    • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต
    • รายงานผลการดำเนินงานการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
    • การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • สถิติการร้องเรื่องการทุจริต
    • นโยบายไม่รับของขวัญ
  • ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
    • สิทธิการรับรู้ข้อมูลข่าวสารและข้อมูลข่าวสาร
    • ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์
    • คู่มือการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่
    • แผนพัฒนาศูนย์ข้อมูลข่าวสารของทางราชการ
    • รายงานกิจการประจำปี
    • ข้อมูลประชาสัมพันธ์
      • ข่าวประชาสัมพันธ์
      • รายงานกิจการสภา
      • ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • ข่าวรับสมัครงาน
      • ข่าวจาก Facebook
      • งานกิจกรรม
    • ภาพกิจกรรม
  • การจัดการความรู้ KM
  • ข่าวรับสมัครงาน
  • ติดต่อเรา
สถิติการให้บริการเทศบาลนครบ้านสวน
Go to Top
  • หน้าแรก
  • เทศบาลนครบ้านสวน
    • ข้อมูลพื้นฐาน
    • อำนาจหน้าที่และภารกิจของเทศบาล
    • โครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ
    • ข้อมูลบุคลากร
      • สภาเทศบาลนครบ้านสวน
      • คณะผู้บริหาร
      • หัวหน้าส่วนราชการ
      • สำนักปลัดเทศบาล
      • สำนักคลัง
      • สำนักช่าง
      • สำนักสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
      • กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
      • กองการศึกษา
      • กองสวัสดิการสังคม
      • กองการเจ้าหน้าที่
      • หน่วยตรวจสอบภายใน
    • ระเบียบ/กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
      • โครงการเผยแพร่ความรู้ด้านกฏหมาย
      • เทศบัญญัติ
      • กฏหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานและการปฏิบัติงาน
      • ระเบียบสภาเทศบาลนครบ้านสวน
    • ตำนานและสถานที่สำคัญ
    • OTOP เทศบาล
    • ภูมิปัญญาท้องถิ่น
    • รางวัลแห่งความภาคภูมิ
  • การบริหารงาน
    • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • ระบบสารสนเทศสนับสนุนการบริหารจัดการ
      • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
      • แผนอัตรากำลัง
      • การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
      • การส่งเสริมและบริหารจัดการให้เป็นองค์กรสุขภาวะ (Happy Workplace)
    • แผนพัฒนาท้องถิ่น
    • แผนการดำเนินงาน
    • แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
    • แผนการจัดหาพัสดุ
    • เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
    • บัญชีโอนงบประมาณรายจ่ายและแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณ
    • การจ่ายเงินสะสม
  • ผลการดำเนินงานของเทศบาล
    • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
    • ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
    • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
    • แบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
    • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน ประจำปี
    • รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายเงินงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน
    • รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
    • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
    • การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
    • ความพึงพอใจการให้บริการ
    • การลดใช้พลังงานในภาคราชการ
    • รายงานผลการประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
    • แผนการซ่อมบำรุงพัสดุประจำปี
    • เกณฑ์การใช้สิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของราชการ
  • การให้บริการประชาชน
    • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • คู่มือการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่
    • คู่มือสำหรับให้บริการประชาชน
    • ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
    • การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม
    • ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
    • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มต่างๆ
    • สถิติการให้บริการ
    • รายงานการรับเรื่องราว/ร้องทุกข์ผ่านระบบ Bansuan E-Service
    • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
    • มุมกฏหมายน่ารู้
    • แบบสอบถามความพึงพอใจ
    • งานบริการของศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service : OSS)
  • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
    • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
    • เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
    • การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
    • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
    • การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
    • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต
    • รายงานผลการดำเนินงานการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
    • การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • สถิติการร้องเรื่องการทุจริต
    • นโยบายไม่รับของขวัญ
  • ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
    • สิทธิการรับรู้ข้อมูลข่าวสารและข้อมูลข่าวสาร
    • ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์
    • คู่มือการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่
    • แผนพัฒนาศูนย์ข้อมูลข่าวสารของทางราชการ
    • รายงานกิจการประจำปี
    • ข้อมูลประชาสัมพันธ์
      • ข่าวประชาสัมพันธ์
      • รายงานกิจการสภา
      • ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • ข่าวรับสมัครงาน
      • ข่าวจาก Facebook
      • งานกิจกรรม
    • ภาพกิจกรรม
  • การจัดการความรู้ KM
  • ข่าวรับสมัครงาน
  • ติดต่อเรา